Chị A. là một người chủ trọ rất có tâm, nhiệt tình và chu đáo với tất cả các bạn tìm đến chị để thuê một chỗ trọ ấm cúng, và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, dù chuẩn bị tươm tất cho các bạn đến xem và thuê phòng, chị A. thường hay gặp phải tình huống các bạn sinh viên tới ở chưa đầy mười bữa nửa tháng đã báo trả phòng với lý do “trúng tuyển đi du học”, “về ở với người thân”, “dị ứng thời tiết”, vân vân mây mây…

Nếu bạn đầu tư vào các căn phòng trọ, hay chuỗi ký túc xá hiện đại, cao cấp, chắc chắn bạn sẽ đối mặt với bài toán “kiếm khách” hên xui và nhiều rủi ro như trên.

Với trường hợp người thuê dọn ra khỏi phòng khi chỉ vừa ở được vỏn vẹn vài ngày, dù đã ký hợp đồng, kết quả là bạn được hưởng phần tiền cọc nhưng lại mất thêm công sức và thời gian đăng tin tìm người thuê mới.

Thấu hiểu nỗi khổ tâm của các vị Chủ Nhà Trọ, OHANA đã chính thức áp dụng chính sách “BẢO HÀNH 4 KHÔNG”, để việc kinh doanh thuê trọ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều!

KHÔNG LO TÌM NGƯỜI THUÊ

KHÔNG SỢ TRỐNG PHÒNG

KHÔNG MẤT THU NHẬP

KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ

Chính sách “BẢO HÀNH 4 KHÔNG” có hiệu lực ngay từ khi các chủ nhà bắt tay cùng OHANA. OHANA sẽ giới thiệu người thuê đến cho các bạn, nếu trong 3 tháng đầu tiên của hợp đồng thuê nhà (hợp đồng từ 6 tháng trở lên), người thuê quyết định trả phòng vì lý do chủ quan, OHANA sẽ đưa người thuê mới tới ngay và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Các bạn chỉ việc gọi đến OHANA qua số 076 463 3346 để được tư vấn chi tiết & đăng ký liên kết, còn lại cứ để OHANA lo giúp bạn nhé!